Căn hộ cao cấp tốt nhất TpHCM

Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt kiêu hãnh hợp sức vì sự lớn mạnh bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được thương hiệu, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong ngành bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ quyến rũ đối với các nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

sở hữu các đóng góp hăng hái cho sự vững mạnh vững bền, minh bạch, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị trường.

Theo kết quả dò xét năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu USD.

cùng với đó, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được tổ chức ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

với bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và vững mạnh, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các doanh nghiệp đầu tiên thực hiện cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một cách thức thành công với sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đó cho đến nay, cổ phiếu BVH đã phát triển thành một blue-chip mang sức hấp dẫn niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là tổ chức với quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị phần bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế mang định hướng đầu cơ trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, người dùng cũng như các bên can dự.

Tính chung tính từ lúc cổ phần hóa đến nay (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đấy, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, sở hữu khẩu hiệu "Niềm tin cứng cáp - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang với các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung ứng những sản phẩm, nhà sản xuất có các trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, tài chính, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu người mua 1 năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mệnh an sinh mang tầm tác động quốc gia đang được thực hiện bởi 1 định chế nguồn vốn - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tục mang những bước ngoặt để lớn mạnh và mở mang mạng lưới chuyên dụng cho, cung ứng phổ thông các sản phẩm dịch vụ.

trong khoảng một chi nhánh trước hết tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là công ty độc nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam mang mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, dùng cho nhiều các mẫu hình sản phẩm cho những đối tượng khách hàng. Ko chỉ là công ty tiên phong trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của quý khách, nên đã tiên phong nghiên cứu, có mặt trên thị trường doanh nghiệp chứng khoán trước tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn đa dạng của các bạn.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với giá trị nhãn hàng đạt 267 triệu USD.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 vừa mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Dự án đầu cơ tiêu biểu của TP. Hà Nội.

như vậy, thương vụ ko chỉ với giá trị cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn mang ý nghĩa trên phạm vi lớn hơn - sở hữu tầm tác động đất nước. Sau lần mua thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life giãi bày niềm tin vào sự phát triển ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam trong khoảng thời gian dài - 1 đất nước trên 90 triệu dân có thu nhập bình quân của người dân ngày càng tăng. Thương vụ cũng diễn đạt sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn tài chính – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam đại quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tậu thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê duyệt thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung tài chính chủ nhân, nâng cao cường khả năng tài chính, dùng cho cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu tư giữa hai định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản mang lại lợi ích chung cho cùng đồng các công ty, biểu hiện sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị phần tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn to của thị phần này nói chung, sự tăng trưởng vững bền của Bảo Việt nói riêng. Thương vụ trở thành tâm điểm của thị trường bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt bậc năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt thực hiện mang hiệu quả chiến lược đã đề ra sở hữu trọng tâm là phát triển thị phần thông qua nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà sản xuất tài chính - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng đa dạng của nền kinh tế - phường hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở thành ngày một cạnh tranh khi Bảo Việt là đơn vị Việt Nam duy nhất cạnh tranh có 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng những trị giá sở hữu Sumitomo Life - 1 trong những công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản mang lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt vững mạnh thị phần, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành nghề bảo hiểm tại Việt Nam mang bề dày 55 năm lớn mạnh.

Monday, July 20, 2020

Thành phố sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút cái vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của loại vốn to từ Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong đó nổi trội nhất là các khu đô thị sinh thái thông minh có quy mô to, một thể nghi đông đảo và tràn ngập sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ân hận và chiếc vốn ngoại

Kiều hối là 1 trong những nguồn vốn quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Con số của nhà băng toàn cầu, Việt Nam nằm trong đội ngũ 10 nước nhận kiều hối to nhất toàn cầu trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, mang các Thống kê tương ứng 13,8 tỷ đô la, 15,9 tỷ USD và 16,7 tỷ đô la Mỹ.

Tốc độ vững mạnh của loại vốn này lên đến hơn 10% mỗi năm, trong ấy, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều hối của cả nước.

Còn theo Báo cáo của ngân hàng Nhà nước, trung bình khoảng 70% lượng kiều hối đi vào những hoạt động sản xuất, kinh doanh và mang đến 20% đổ vào thị phần bất động sản mỗi năm. Ðối mang toàn bộ Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn bây giờ.

ngoài ra, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được với nhà tại Việt Nam, rộng rãi Công trình bất động sản trong nước lôi kéo sự quan tâm của tất cả nhà đầu tư ngoại thời kì qua.

Ði cùng có làn sóng chuyển dịch nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vẳng lớn mạnh mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi vượt trội, bất động sản Việt Nam đang với rộng rãi điều kiện tiện dụng để vươn lên trở thành một ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những mẫu hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn với tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với chứng khoán hoặc lãi suất nhà băng. Bên cạnh đó, các người mua ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở những Dự án lớn, được quy hoạch bài bản mang tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu thị thành sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ quan tâm tới sức khỏe của quý khách nhà gia tăng.

Con số Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hãn hữu và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM càng ngày càng ít quyến rũ so mang những thành phố vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương với quỹ đất to và giá cả tốt hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng tới các thời cơ đầu cơ khác sở hữu giá phải chăng và tiềm năng phát triển dài hạn, chất lượng cơ sở cơ sở vật chất kết nối thị thành mang các tỉnh lân cận ngày một phát triển như những Công trình tuyến đường vành đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần xúc tiến mật độ dân cư ở những đô thị vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Tìm hiểu.

Sức hot khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City

Nằm ở lối vào phía Ðông TP.HCM, khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà tăng trưởng Novaland khiến cho chủ đầu cơ đang lôi kéo sự quan tâm lớn trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City mang quy mô sắp 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và một thể ích nội khu đẳng cấp.
Trong các ngày này, những sàn giao dịch của Novaland luôn sôi động khách đến thăm quan Phân tích Công trình, trong đó một lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm chuyên dụng cho kịp thời nhu cầu với và đầu tư ngày càng tăng cao của người mua, vừa qua, Novaland đã chính thức ký kết hiệp tác có phổ quát công ty uy tín để sản xuất những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn phát triển, vượt bậc là Công trình Aqua City.

ko khó để lý giải sức lôi cuốn của Aqua City. Theo hãng giải đáp JLL Việt Nam, các bạn nhà hiện gia nâng cao nhu cầu tìm kiếm những căn nhà rộng rãi mang đa dạng cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu thế mới đây là tuyển lựa môi trường sống thanh bình, thoáng đạt, ít kẹt xe, khói bụi song cũng ko quá xa chân thực lòng phố”, JLL Việt Nam Nhận định.

ảnh 2
Công trình thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City được xem là tâm điểm nhấn đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
với quy mô lên tới gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản mang 70% diện tích dành cho mảng xanh, hạ tầng liên lạc và luôn tiện ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là 1 khu đô thị đáng sống. Dự án được được lợi những yếu tố sinh thái bỗng nhiên khi được bao quanh bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to đem lại nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối liên lạc tiện dụng ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc mạch máu nối từ quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở rộng. Khi cơ sở vật chất liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là về đến trọng điểm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

không chỉ với nhiều mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều chức năng nội khu tiên tiến như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng điểm thể thao đa năng, trọng tâm thương nghiệp, bến du thuyền… không những thế, Công trình còn vận dụng nhiều giải pháp công nghệ xanh hiện đại. Phần nhiều tạo ra một môi trường sống thanh tú hiện đại và tràn ngập sắc xanh cho cư dân.

Công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ ứng dụng ai ra sao

các tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi người mua ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức cung cấp dịch vụ này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp thuận của Anh chị.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, với khoảng 46% vận dụng cung cấp giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp doanh nghiệp bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng phổ thông trong chatbot để trả lời, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho Anh chị em, từ đó mở rộng theo dõi thiên hướng thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm nhiều đơn vị con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định lái xe mất hội tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia có tổng tầm giá 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng cách dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, tập trung vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi mang vô lăng điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho người mua. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng ứng dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual ra đời đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách thức tăng trưởng của kỹ thuật này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ công cụ sản xuất kế hoạch chi tiết để vun đắp các vận dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thể nghiệm một biện pháp giúp tài xế liên quan đến vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá bán sang sửa thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, giá bán y tế trong một năm để xử lý hậu quả mang thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Thống kê cần lao Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của một người gánh vác phân tách thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong quá trình đầu, LMSV tập hợp vào kỹ thuật và nhà cung cấp sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích khoa học là 1 trong những ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị công nghệ với rủi ro to vì doanh thu sở hữu khuynh hướng ít dự báo hơn và một số doanh nghiệp mang thể gặp phải tổn thất đáng nói. Không những thế, tiềm năng lớn mạnh trong tương lai của ngành điện toán đám mây, quảng cáo công nghệ số, trí não nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm to nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Chỉ tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi công ty quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông tin để tư vấn khách hàng. Trọng tâm trông nom các bạn của Allstate dày đặc câu hỏi đến từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu tư vấn, một vài trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 yêu cầu hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức thích hợp có nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp đàm luận về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý với chỉ tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai khoa học, trật tự, giáo dục, tập trung vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người dùng làm trọng tâm. Song song tinh giản, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý tụ hội phổ thông hơn vào việc tư vấn.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết vận dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu với tốc độ nhanh hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời kì phân tách, vì thế quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ ấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia tăng dòng sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên trả lời vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để tư vấn lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland phát triển.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo ấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò trả lời, lập mưu hoạch vun đắp và tăng trưởng những mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các cấp theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, tập huấn nhóm thầy giáo, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Dự án do Novaland lớn mạnh. Dự án trước tiên sẽ khai triển sau ký kết hiệp tác này là Khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước hết thông qua việc hợp tác này sẽ được triển khai tại Công trình thành phố sinh thái thông minh Aqua City. Công trình có tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm và Nhận định cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc tăng trưởng giáo dục. Hiệp tác cộng khôi nguyên trong vai trò trả lời phát triển hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland vững mạnh những luôn tiện ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy mang lại cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận các chính sách khuyến mại đặc trưng dành riêng cho các bạn của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc những cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang có con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá lúc tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng các sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho quý khách Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập

Nhân kỷ niệm 12 năm có mặt trên thị trường ngày 17/7/2020 gần đây, Cathay Việt Nam đã tổ chức livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho người mua tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life có tổng giá trị giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hợp đồng hiệu lực chỉ mất khoảng từ ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần đầu tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Anh chị em sẽ được 01 thăm tham dự, ngoài ra nếu hiệp đồng là sản phẩm kết liên chung thì với tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Cả nhà sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau khi kết thúc chương trình: 562 thăm từ hầu hết các văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 với tổng số nguồn vốn bây giờ là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức lớn mạnh 158% so mang cộng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Báo cáo 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc mang nhóm vấn tài chính toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở thị trấn Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối liên lạc tới thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh giấc lân cận. Nằm ngay trên tuyến đường lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo ấy, các căn nhà phường với diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phường thương nghiệp với diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nao núng trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn biệt thự có diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nghiêng ngả từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu đa dạng sản phẩm như: nhà phường, nhà thương nghiệp, vi la đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp nhân thể ích phục vụ cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp có khu thương nghiệp, mua tậu, ăn uống, giải trí, spa và bảo tồn xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các nhân tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các ngành.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, có 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, mang chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nghiêng ngả từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng nói chung phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những tiện thể ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ em, trường học các đơn vị quản lý.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

tuy nhiên, còn với các tiện thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng điểm thương nghiệp, các công viên quy mô lớn sở hữu diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Công trình, tuyến đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các đơn vị quản lý, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển Công trình. Novaland có mặt trên thị trường từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và phát triển các Dự án khu thị thành quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ 1 mang tổng số 581 căn trong ấy có: 51 căn nhà phường thương nghiệp, 15 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phường liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu thành phố sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Khiến giải đáp bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

những năm cách đây không lâu nghề giải đáp viên BHNT là một trong các ngành nghề "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành với sự sàng lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau hết, chỉ sở hữu những người thật sự yêu nghề, có kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới sở hữu thể tồn tại và tỏa sáng với công việc phổ quát thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong lĩnh vực, người viết xin san sẻ những trắc trở mà các giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề trả lời viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vọng, chứ ko phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT ko phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để đeo đuổi tuyến phố khiến giải đáp viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị các con phố dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ có những lúc bạn sẽ gặp gần như cạnh tranh và dễ rơi vào trạng thái thất vọng. Đây chính là cội nguồn của mọi căn do rộng rãi trả lời viên lặng thầm rời khỏi ngành nghề sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Với một sự thực đau lòng là phổ quát bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám giải đáp có người nhà, bạn bè là mình khiến cho trả lời viên BHNT. Ví như vẫn còn mặc cảm có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những khách hàng đầu tiên của những trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. không những thế, những Cả nhà cần lưu ý đây là hệ Các bạn rất mẫn cảm và không hề là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là những người dùng dễ tiếp cận nhất sở hữu giải đáp viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những quý khách dễ gây thương tổn và thất vẳng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chăm chắm vào hệ Anh chị em là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái chán ngán và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng cánh chối từ. Trả lời viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay những tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người dùng này vì sẽ mang lúc rất cần các hiệp đồng mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn không chốt được hợp đồng,..thì đây là những lúc cần phát huy trị giá của những hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới ko nên quá tham lam đối với những giao kèo lớn mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn không thật sự sở hữu năng lực vượt trội. Tư vấn viên mới nên tụ họp khai thác giao kèo nhỏ với phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, rộng rãi siêu sao trong lĩnh vực cũng rộng rãi khi phải tách các hiệp đồng to thành phổ biến hợp đồng nhỏ để đảm bảo Anh chị có thể tham gia trong khoảng thời gian dài tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào 2 tình trạng cực kỳ hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được những hiệp đồng trước tiên từ người nhà, bạn bè,...lại hài lòng sở hữu hiện giờ và mất sức đấu tranh rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được giao kèo sau khi có mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" mang các hợp đồng nhỏ to. Thật ra, những Anh chị em tư vấn viên mới với thể tham khảo bí quyết làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những giai đoạn khôn xiết khó khăn lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn người dùng tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được giao kèo cần sở hữu độ trễ khăng khăng. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau khi hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn các bạn tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Anh chị tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho những tháng tiếp theo.

không những thế, nếu như các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được giao kèo nào thì cũng đừng dao động. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến cho khâu chốt hiệp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn bắt đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần tĩnh tâm, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thoả thích, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ khi giải đáp cho khách hàng; đừng để Anh chị bắt mạch cảm xúc nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã nhắc ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là những Anh chị người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác nhái đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh công đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều nhu yếu là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm mang để theo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau khi mang code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 giao kèo với 60 triệu tiền phí. Sau ấy, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng đầu tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự số đông các khóa huấn luyện, tập huấn, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm các Anh chị em đi trước là khôn cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một công ty BHNT mới thì hãy tạm quên tri thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy khởi đầu mang doanh nghiệp BNHT mới như một tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới với thể hấp thu phổ biến kiến thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá với chiếc gọi là "kinh nghiệm" tại công ty cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần có 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn những việc bạn khiến hàng ngày. Sau ấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ thông bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, rộng rãi tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Mang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là khách hàng bạn có thể thuận lợi trông nom và dùng cho chăm chút lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự làm mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của các trả lời viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như thường bạn sẽ mất đa số thời kì để giải đáp, bàn giao phối đồng, thu phí, tương trợ công việc đề nghị đền bù sau này cho các bạn,...Nhiều trả lời viên cứ tìm kiếm khách hàng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất bình thường trong ngành BHNT.

Và sau rốt, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một đường khác biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định lớn mạnh lên nhóm, ban,...thì kế bên công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng quản lý đội lực lượng, giao thiệp và quản trị. Mỗi người mang những tố chất và kỹ năng riêng, vì vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp khiến của một ai đấy. Vì phương pháp làm cho ấy mang thể thích hợp có một vài người, nhưng có thể không liên quan sở hữu bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc Anh chị riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề trả lời viên thường có bạn vào hai thái cực: sự háo hức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Cho nên, giải đáp viên mới để có thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân sở hữu nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.