Căn hộ cao cấp tốt nhất TpHCM: Dịch Covid-19 làm nhiều Các bạn nhà như "ngồi trên đống lửa" mang bài toán tài chính

Thursday, August 13, 2020

Dịch Covid-19 làm nhiều Các bạn nhà như "ngồi trên đống lửa" mang bài toán tài chính

1 thực tế đang diễn ra là nhiều quý khách "lỗi hẹn" nhận nhà vì khó khăn tài chính.Thu nhập giảm vì dịch Covid-19, xoay tiền trong mùa dịch lại càng cạnh tranh làm họ như ngồi trên đống lửa sở hữu bài toán vốn đầu tư. Đáng nhắc, ko chỉ các bạn ở thực mặc cả các NĐT cũng cạnh tranh xoay sở khi ôm đa dạng tài sản đồng thời.

xúc tiếp có chị Nguyễn Thị H, mua đất tại tại Q.12, tháng 9 này chị nhận bàn giao nhà nhưng để đóng tiếp phần trăm nhận nhà với chị quả tình cạnh tranh lúc này do dịch khiến cho thu nhập giảm, việc vay mượn thêm lúc này cũng ko thuận lợi. Chị H cho biết, sở hữu tình thế này sở hữu thể vợ chồng chị sẽ khiến cho đơn xin chủ đầu cơ lùi thời hạn nhận nhà thêm vài tháng để kịp xoay sở.

tương tự, dù trước đấy 2 vợ chồng anh T liên tiếp cập nhật tiến độ vun đắp của CĐT với căn hộ 70m2 tại Bình Dương và mong sớm dọn vào ở. Thế nhưng, sắp tới ngày chuẩn bị bàn giao nhà thì anh T lại trở thành lo lắng. Bởi suốt thời kì dịch bệnh đã khiến cho thu nhập của hai vợ chồng anh giảm so có trước đấy, nỗi lo tiền trăm triệu đóng vào để nhận nhà làm anh "mất ăn mất ngủ".

trong khi đó, những NĐT thứ cấp đang ấp ôm tài sản và đóng theo tiến độ hoặc tiêu dùng đòn bẩy tài chính cũng "thấp thỏm" ko yên do quá khả năng tài chính để lo cho việc nhận nhà. Trong khi đã phải dùng số tiền để đóng theo tiến độ xây dựng theo tháng/quý. Một số NĐT chấp thuận rao bán sản phẩm để thu mẫu tiền nhưng bán hàng nhanh trong bối cảnh này cũng không dễ dàng.

Thậm chí, có 1 số NĐT mang ý định sẽ bán sản phẩm trước thời kì CĐT giao nhà nhưng rao bán một thời kì không được, tiếp diễn đóng tiền vào làm kế hoạch tài chính bị đảo lộn, ko như dự kiến ban sơ.

thực tiễn, trong bối cảnh hiện tại không chỉ về phía các bạn mà những đơn vị cũng đau đầu có bài toán thu được tiền tài người dùng nhà. Nếu người dùng chậm đóng tiền thì cũng tác động tới hoạt động buôn bán của tổ chức. Còn ví như hỗ trợ Anh chị giãn nợ, giãn thời gian đóng tiền thì cũng chẳng thể tương trợ được rất nhiều mà coi xét một đôi trường hợp (có kèm điều kiện). Lý do, phổ biến đơn vị BĐS hiện nay cũng khó khăn trăm bề do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đại diện một công ty BĐS cho biết, do Cả nhà giảm thu nhập nên tiến độ đóng tiền vào Dự án cũng bị tác động, điều này cũng tác động tới hoạt động buôn bán của công ty. Với những trường hợp kéo dài thời gian trả tiền nhận nhà, doanh nghiệp vẫn với thể tương trợ nhưng các bạn cũng phải san sẻ là chịu phần lãi mà doanh nghiệp phải chịu khi phải đóng tiền nhà băng. Mang bối cảnh thị trường như hiện nay, giữa tổ chức và người dùng cần linh động để hỗ trợ, san sẻ cho nhau để vượt qua thời khắc cạnh tranh.

Theo Nhịp sống kinh tế

No comments:

Post a Comment