Căn hộ cao cấp tốt nhất TpHCM: Công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ ứng dụng ai ra sao

Monday, July 20, 2020

Công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ ứng dụng ai ra sao

các tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi người mua ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức cung cấp dịch vụ này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp thuận của Anh chị.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, với khoảng 46% vận dụng cung cấp giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp doanh nghiệp bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng phổ thông trong chatbot để trả lời, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho Anh chị em, từ đó mở rộng theo dõi thiên hướng thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm nhiều đơn vị con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định lái xe mất hội tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia có tổng tầm giá 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng cách dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, tập trung vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi mang vô lăng điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho người mua. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng ứng dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual ra đời đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách thức tăng trưởng của kỹ thuật này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ công cụ sản xuất kế hoạch chi tiết để vun đắp các vận dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thể nghiệm một biện pháp giúp tài xế liên quan đến vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá bán sang sửa thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, giá bán y tế trong một năm để xử lý hậu quả mang thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Thống kê cần lao Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của một người gánh vác phân tách thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong quá trình đầu, LMSV tập hợp vào kỹ thuật và nhà cung cấp sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích khoa học là 1 trong những ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị công nghệ với rủi ro to vì doanh thu sở hữu khuynh hướng ít dự báo hơn và một số doanh nghiệp mang thể gặp phải tổn thất đáng nói. Không những thế, tiềm năng lớn mạnh trong tương lai của ngành điện toán đám mây, quảng cáo công nghệ số, trí não nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm to nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Chỉ tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi công ty quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông tin để tư vấn khách hàng. Trọng tâm trông nom các bạn của Allstate dày đặc câu hỏi đến từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu tư vấn, một vài trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 yêu cầu hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức thích hợp có nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp đàm luận về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý với chỉ tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai khoa học, trật tự, giáo dục, tập trung vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người dùng làm trọng tâm. Song song tinh giản, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý tụ hội phổ thông hơn vào việc tư vấn.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết vận dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu với tốc độ nhanh hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời kì phân tách, vì thế quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ ấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia tăng dòng sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

No comments:

Post a Comment