Căn hộ cao cấp tốt nhất TpHCM: Chubb Life Việt Nam chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Đây là 1 trong các trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm to nhất của Chubb Life Việt Nam từ trước tới bây giờ.

người dùng N.V.H tham dự 3 giao kèo bảo hiểm có Chubb Life Việt Nam mang các sản phẩm bảo hiểm là “Kế hoạch tài chính Trọn đời – lợi quyền Toàn diện BII” và “Kế hoạch tài chính trọn đời – lợi quyền Toàn diện 2013” trong khoảng năm 2011 và năm 2014.

Tháng 6/2020 mới đây, anh N.V.H ko may tạ thế do bệnh nan y. Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện Chubb Life Việt Nam đã tới nơi thăm hỏi, động viên gia đình các bạn sớm vượt qua nỗi đau mất người nhà, cùng lúc Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành khắc phục quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 1 tuần đề cập từ khi gia đình người dùng hoàn thành giấy tờ yêu cầu trả tiền quyền lợi bảo hiểm.

Tính cho tới hiện tại, hơn 28.700 gia đình Việt đã được Chubb Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong đấy, mang rộng rãi trường hợp số tiền bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng. Đồng thời, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa mang hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, bao ước mong ngày mai của trẻ con được vun đắp.

Chubb Life là khối buôn bán bảo hiểm nhân thọ thế giới của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã ra đời các tổ chức thành viên có 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một doanh nghiệp liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc.

Chubb Life Việt Nam khởi đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và có mặt trên thị trường công ty TNHH một thành viên quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để tạo ra nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho phổ biến các lực lượng người dùng tại thị phần Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung ứng một danh mục những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu cơ toàn diện.

kế bên việc chi trả lợi quyền bảo hiểm của anh N.V.H, các hợp đồng bảo hiểm mà các bạn N.V.H sắm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những giá tiền bảo hiểm rủi ro, phí quản lý giao kèo cho tới năm các con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

chia sẻ về sự kiện này, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: đơn vị hiểu rằng việc mất đi người nhà là không gì mang thể bù đắp được, song chúng tôi cũng hi vọng sở hữu số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi bảo hiểm nêu trên sẽ là khoản hỗ trợ nguồn vốn kịp thời giúp các thành viên vượt qua cảnh ngộ cạnh tranh trước mắt, sớm ổn định tinh thần và tiếp diễn thực hành các kế hoạch học thức cho con bất chợt may mất đi người chồng – người cha trong gia đình.

Trong suốt 15 năm qua, tôn chỉ cho mọi hoạt động của Chubb Life Việt Nam là luôn giữ giàng và thực hành mọi lời hẹn với khách hàng. Lời hứa hẹn ấy là chất lượng nhà sản xuất, sự đảm bảo về tiềm lực tài chính để phát triển thành “tấm lá chắn” cho người mua trước mọi bất trắc khó lường. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp ko dừng quyết tâm về sản phẩm, dịch vụ cũng như vận hành buôn bán hiệu quả để đem lại rộng rãi ích lợi nhất cho Các bạn - các người đã ủy thác niềm tin cho Chubb Life Việt Nam.

Theo baodautu.vn đưa tin

No comments:

Post a Comment