Căn hộ cao cấp tốt nhất TpHCM: Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ tăng trưởng

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ tăng trưởng

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận với các nền tảng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao trâm giữa truyền thống và đương đại, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu những đặc điểm vừa linh động, đa dạng sáng kiến, thuận tiện tiếp cận và chấp thuận những trị giá mới cùng lúc vẫn giữ được những chân giá trị của bản thân và xã hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng có đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra các bước đột phá với tính chất đột phá.

Tại tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% đội ngũ quản lý của công ty, mở ra 1 thế hệ ngày mai trẻ trung.

đặc biệt là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra các sáng kiến mới, cùng công ty đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là giá trị chủ chốt về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng vững mạnh buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp công ty xây dựng được thương hiệu với một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược phát triển trong khoảng nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách huấn luyện tăng trưởng nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

không những thế, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và vững mạnh sự nghiệp ưng chuẩn các chương trình tập huấn toàn diện được ngoại hình bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được vật dụng phần nhiều các công cụ công nghệ số tiên tiến để cùng đơn vị tạo ra các trị giá khác biệt và chuyên dụng cho các bạn 1 cách tốt nhất.

với thể nói một trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình đơn vị bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và điều hành bởi lực lượng nhân sự thuần Việt.

hiện tại, công ty đang có nguồn nhân công mơ ước sở hữu sắp 400 nhân sự được huấn luyện bài bản, sắp 46.000 quản lý và Đại diện kinh doanh chuyên nghiệp và tận tình trên toàn quốc.

mang chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là 1 trong những "Nơi khiến việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á tổ chức dò hỏi và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban doanh nghiệp

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các tổ chức và tập đoàn to ở phổ quát quốc gia trên khắp Châu Á với môi trường khiến việc rẻ nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Đánh giá bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm việc trong rộng rãi ngành nghề, duyệt các chỉ tiêu như Phân tích về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm cho việc; chừng độ bằng lòng và gắn kết của hàng ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối sở hữu uy tín công ty trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam duyệt y 3 yếu tố tác động trực tiếp đến mức độ bằng lòng của nhân viên là giá trị then chốt, trị giá cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có trung bình của toàn ngành nghề.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò xét tại Chubb Life Việt Nam về mức độ bằng lòng của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so mang trung bình của toàn ngành nghề

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các giá trị dị biệt, đồng thời vẫn giữ vững trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem tổ chức là nơi để phát triển con đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng chia sẻ, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin

No comments:

Post a Comment